Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนยักษ์การพนัน เอ็นเทน ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการร้องทุกข์ร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การเดิมพันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นท้ายสุดเมื่อวันที่ เดือนธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวพันกับการสอบสวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในตุรกีขณะที่ Entain ขายสินทรัพย์ประเทศตุรกีในปี 2560 แต่ความไม่ถูกที่เกี่ยวข้องกับสินบนของธุรกิจดั้งเดิมยังคงหลงใหล บริษัท

ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะชำระเงินทางด้านการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการกุศลของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และชำระเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสนับสนุน (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้สอยของ CPSตามข้อตกลงของข้อตกลง บริษัท การพนันจะชำระเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีภายหลังที่ DPA ได้รับการอนุมัตำหนิจากศาล

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์ยากตรากตรำของ Entain เพราะ บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นด้วยของผู้ถือหุ้น

Entain มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎ

Entren เน้นความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะดำเนินการร่วมกับข้าราชการถัดไปในอนาคต

กางร์ปรี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความความเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยชี้แจง:

เรื่องมรดกนี้เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตทีมผู้บริหารเมื่อหกปีก่อนกลุ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่บ่อยนักตั้งแต่เรื่องกลุ่มนี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความแตกต่างที่รุนแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในขณะนี้

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

กิบสันกล่าวเสริมว่าคณะทำงานของเขากำลังวางแผนที่จะทำงานในตลาดที่มีการควบคุมเท่านั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่เชื่อถือได้ปัจจุบันนี้ Entain เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในขั้นสูงที่มีการดูแลดูแลธุรกิจในชั้นสูง Entain หวังว่าจะไม่ทำความผิดพลาดในสมัยก่อนซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มเติมภายหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 เดือนธันวาคม

เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้นำของ Entain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีเป้าหมายเพื่อบ่งบอกถึงถึงความไว้วางใจของผู้สูงมากขึ้นในสถานะด้านการเงินของ บริษัท แม้ว่าจะเกิดความพ่ายเมื่อเร็วๆนี้

ไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา Entain ได้เผยแพร่ผลของการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยเน้นรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้น 7%